Kinh hoàng thi thể khách đi lậu rơi từ máy bay đang hạ cánh ở London

Khánh An
Khánh An
02/07/2019 14:15 GMT+7

Thi thể người đàn ông đi lậu rơi xuống ngay cạnh một người dân sống cạnh sân bay khiến người này bị sốc nặng.

Tờ The Mirror ngày 2.7 đưa tin một người dân sống gần sân bay Heathrow ở London (Anh) chứng kiến cảnh kinh hoàng khi thi thể một người đàn ông từ máy bay đang hạ cánh rơi xuống ngay vườn nhà.
Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 40 ngày 30.6 và người dân không nêu tên lập tức gọi điện báo cảnh sát. Một nhân chứng kể rằng thi thể mặc quần jean và áo sơ mi xanh dương rơi cách người này “chưa đến 2 m” khiến ông ta bị sốc nặng.
“Tôi nghe một tiếng động lớn nên đi lên lầu và nhìn qua cửa sổ. Ban đầu tôi nghĩ rằng đó là một người lang thang ngủ trong vườn. Khi nhìn rõ tôi mới thấy máu văng tung tóe khắp bức tường gần đó”, một phụ nữ hàng xóm kể.
Cảnh sát và các quan chức hàng không cho biết nạn nhân đã đi lậu và rơi xuống từ thiết bị hạ cánh của một máy bay, sau khi bay suốt 9 giờ từ thủ đô Nairobi của Kenya.
Hãng Kenya Airways cho hay bộ phận hạ cánh của máy bay vẫn còn một chiếc túi chứa nước và thực phẩm. Hãng cho rằng sự cố là “không may” và sẽ hợp tác với các cơ quan liên quan ở Anh và Kenya trong vụ việc.
Cơ quan chức năng thông báo sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong. Hiện danh tính của nạn nhân chưa được công bố.
Trước đó vào năm 2012, một người đàn ông Mozambique tên Jose Matada thiệt mạng khi rơi từ bộ phận hạ cánh của máy bay từ Angola đến Anh. Các chuyên gia cảnh báo nhiều trường hợp đi lậu tương tự đã thiệt mạng vì nhiệt độ thấp và thiếu ô xy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.