Lãnh 40 năm tù vì đổ nước sôi vào cặp đồng tính nam

26/08/2016 11:07 GMT+7

Một tài xế xe tải ở bang Georgia, Mỹ bị kết án 40 năm tù giam vì đổ nước sôi lên một cặp đồng tính nam vì cảm thấy khó chịu với cặp đôi này, Reuters cho hay hôm 25.8.

Ông Martin Blackwell, 48 tuổi, bị một hội đồng xét xử kết án hôm 24.8 với 10 tội danh nghiêm trọng, trong đó có tội tấn công người khác và gây thương tích.
Blackwell khai với cảnh sát rằng ông nấu nước sôi và đổ lên người Anthony Gooden Jr. cùng Marquez Tolbert trong khi họ đang ngủ. Ông nói rằng mình làm điều này vì không chịu được khi nhìn thấy hai nam thanh niên này quan hệ tình cảm với nhau.
Vụ tấn công xảy ra hồi tháng 2.2016 trong một căn hộ ở College Park, ngoại ô Atlanta (bang Georgia), nơi mẹ của Gooden sinh sống. Blackwell là người tình của bà này.
Thẩm phán Henry Newkirk của Tòa thượng thẩm hạt Fulton đã phạt Blackwell 40 năm tù giam, mức án được xem là thích đáng cho hành vi tấn công gây thương tích cho người khác.
Hai người bị đổ nước sôi chỉ mới ngoài 20 tuổi. Họ đã bị thương khá nặng sau vụ này, phải trải qua phẫu thuật ghép da. Gooden nằm bệnh viện chữa trị gần một tháng trong khi Tolbert phải mất 10 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.