Lãnh đạo Chechnya thị sát bằng xe đạp

23/07/2018 20:05 GMT+7

Ông Ramzan Kadyrov, người đứng đầu chính quyền Chechnya thuộc Nga, chia sẻ hình ảnh đạp xe cùng các vệ sĩ suốt 40 km để kiểm tra công tác chuẩn bị lễ kỷ niệm 200 năm ngày thành lập thủ phủ Grozny.

“40 km hơn hoặc….đó là quãng đường mà tôi guồng chân trên xe đạp ở Grozny”, ông Kadyrov cập nhập trên tài khoản mạng xã hội Vkontakte của Nga.
Lãnh đạo Chechnya còn đăng cả video clip chứng tỏ năng lực chinh phục đường đèo chẳng khác nào vận động viên chuyên nghiệp và chụp ảnh selfie với người dân khắp nơi.
“Di chuyển trên các đại lộ và đường phố bằng ô tô là một chuyện, nhưng đạp xe lại là một câu chuyện hoàn toàn khác”, ông Kadyrov viết. “Bạn sẽ gặp gỡ mọi người, trò chuyện với người dân địa phương cũng như nhiều du khách đến thăm thành phố”.
Vị tổng thống cho hay ngày càng có thêm nhiều người đến thăm thành phố và vì thế ông càng cần phải biết được suy nghĩ của họ về Grozny nói riêng và và Chechnya nói chung.
Bên cạnh đó, nhân dịp này ông cũng muốn thị sát tận mắt công tác chuẩn bị sự kiện kỷ niệm 200 năm ngày thành lập Grozny, diễn ra vào tháng 10, và tỏ ra hài lòng về những gì mình đã thấy trên đường đi.
“Đây là thành phố tốt nhất và đẹp nhất thế giới”, ông viết.
Ông Kadyrov rất mê thể thao, xuất hiện thường trực trên khán đài của đội bóng FC Akhmat Grozny trong giải ngoại hạng Nga. Bản thân nhà lãnh đạo thường chơi bóng với các cầu thủ chuyên nghiệp và thậm chí từng so găng với các võ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.