Ly kỳ vụ phát hiện 3 phụ nữ mất tích hơn 10 năm

07/05/2013 08:45 GMT+7

(TNO) Ba phụ nữ bị bắt cóc cách đây nhiều năm đã được phát hiện còn sống vào hôm 6.5 tại một ngôi nhà ở thành phố Cleveland, bang Ohio, cách không xa nơi hai người trong số họ được nhìn thấy lần cuối trước khi mất tích.

Hãng Reuters dẫn lời cảnh sát cho biết một người đàn ông 52 tuổi sống trong ngôi nhà đã bị bắt vì liên can đến vụ mất tích của những người phụ nữ.

Một người hàng xóm đã nghe thấy tiếng thét của họ và nhanh chóng chạy đến ngôi nhà, nơi ông ta tìm thấy các phụ nữ. Một người trong số đó đã sử dụng điện thoại của ông để gọi cho số 911, hãng Reuters trích thông báo của cảnh sát Cleveland.

Cả ba phụ nữ đã được đưa đến bệnh viện, nơi họ được tường thuật là có sức khỏe ổn định.

Ly kỳ vụ phát hiện 3 phụ nữ mất tích hơn 10 năm
  Amanda Berry (trái) và Gina DeJesus - Ảnh: Cleveland Plain Delaer

Theo Reuters, đám đông người dân đã đổ đến con đường nơi những người phụ nữ được tìm thấy và hoan hô khi những chiếc xe cảnh sát ùa đến khu vực hiện được phong tỏa.

Ba người phụ nữ được cảnh sát nhận diện là Gina DeJesus, Amanda Berry và Michelle Knight.

Cảnh sát Cleveland thông báo trên Twitter rằng cả ba người “còn sống, trò chuyện được và có vẻ OK”.

Truyền thông địa phương tường thuật rằng Berry đã mất tích ở tuổi 16 vào ngày 21.4.2003, khi cô gọi cho chị gái để báo rằng mình muốn đi xe đạp từ nhà đến nơi làm việc tại cửa hàng Burger King.

DeJesus mất tích ở tuổi 14 trên đường đi từ nhà về trường trong năm 2004. Knight, hiện 32 tuổi, được cho là đã mất tích cách đây 12 năm.

Thị trưởng Cleveland Frank Jackson phát biểu: “Cám ơn bởi Amanda Berry, Gina DeJesus và Michele Knight được phát hiện còn sống. Chúng ta có quá nhiều câu hỏi liên quan đến vụ việc này và cuộc điều tra sẽ tiếp tục”.

Sơn Duân

>> Một tay súng bắt cóc 4 con tin ở Nga
>> Bảy người Pháp bị bắt cóc tại Cameroon
>> Bảy công nhân nước ngoài bị bắt cóc tại Nigeria
>> Chân dung kẻ chủ mưu vụ bắt cóc con tin ở Algeria
>> Ba người Trung Quốc bị bắt cóc ở Sudan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.