Mắc kẹt vì đào hầm để theo dõi bạn gái

Khánh An
Khánh An
29/04/2019 14:00 GMT+7

Nạn nhân bị mắc kẹt trong đường hầm do chính mình đào dẫn đến dưới nền nhà bạn gái sau khi bị tòa tuyên không được đến gần cô nay vì có hành vi bạo lực.

Theo AP, lực lượng cứu hộ ở Mexico vừa giải cứu một người đàn ông vô tình bị mắc kẹt trong chính đường hầm ông này đào để bí mật theo dõi bạn gái.
Danh tính của nạn nhân 50 tuổi này không được tiết lộ nhưng cơ quan chức năng cho biết tòa án đã buộc ông phải tránh xa bạn gái sau khi có hành vi bạo lực.
Nhằm né tránh bị phát hiện vi phạm, ông này đã đào một đường hầm suốt nhiều ngày để dẫn đến bên dưới nhà bạn gái tại thành phố Puerto Penasco thuộc bang Sonora nằm bên vịnh California.
Sau vụ việc, người bạn gái mới kể với cảnh sát rằng bà nghe nhiều tiếng động lạ suốt nhiều tuần trước nhưng chỉ nghĩ đó là lũ mèo.
Khi giải cứu, lực lượng chức năng cho hay nạn nhân bị say xỉn và mất nước nghiêm trọng. Sau khi được cứu hộ, người đàn ông này hiện bị tạm giam để điều tra.
Trước đó vài ngày, một vụ bạo lực gia đình khác tại bang Jalisco ở Mexico cũng thu hút sự chú ý của dư luận khi người chồng lao xe vào vợ và còn đâm chết nạn nhân. Hình ảnh vụ việc đăng lên mạng xã hội dẫn đến làn sóng phản đối tình trạng bạo lực gia đình ở nước này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.