Malaysia bắt 34 người vì mặc đồ lót dự sự kiện tại resort

Khánh An
Khánh An
21/03/2019 11:31 GMT+7

Điều tra ban đầu cho thấy 30 phụ nữ và 4 người đàn ông đang tham gia sự kiện do một thẩm mỹ viện tổ chức.

Đài CNA ngày 21.3 đưa tin cảnh sát Malaysia vừa bắt giữ 34 người bị cáo buộc mặc đồ lót tại nơi công cộng, khi tham gia một chương trình do thẩm mỹ viện tổ chức tại một khu resort ở thị trấn Bukit Tinggi thuộc bang Pahang.
Ông Othman Nayan, trưởng bộ phận điều tra hình sự Pahang, cho biết cảnh sát vào cuộc sau khi trên mạng lan truyền mạnh hình ảnh của nhóm phụ nữ mặc đồ lót tại resort, hành vi bị coi là khiếm nhã tại nơi công cộng.
Thông tin ban đầu cho thấy nhóm gồm khoảng 80 người, chủ yếu là phụ nữ, đã tham dự chương trình truyền cảm hứng do một thẩm mỹ viện có cơ sở ở Kuala Lumpur và Johor Bahru tổ chức.
Tất cả những người tham dự đã ở tại resort từ ngày 18-20.3. “34 người bị bắt, bao gồm những người thực hiện chương trình, đều thuộc cơ sở ở Johor Bahru”, theo ông Othman.
Khi bị thẩm vấn, nhiều người thừa nhận mặc đồ lót tham dự các hoạt động trong khuôn khổ chương trình. “Nhiều người sống gần đó than phiền về các hoạt động này và xác nhận rằng những người tham gia không khỏa thân hoàn toàn. Một số người dân đã báo với cảnh sát”, ông Othman cho biết.
Cảnh sát đề nghị những người tham gia chưa bị bắt nên trình báo với cảnh sát nhằm hỗ trợ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.