Mảnh máy bay không quân Mỹ rơi gây náo loạn khu dân cư

08/06/2019 10:23 GMT+7

Người dân sống tại thành phố Las Vegas, bang Nevada (Mỹ) đã bị một phen thất kinh vì âm thanh của một mảnh vỡ máy bay rơi từ trên trời xuống.

Căn cứ không quân Nellis ở bang Nevada của Mỹ vừa xác nhận vụ một mảnh máy bay quân sự A-4 đã bị rơi xuống khu dân cư ở thành phố Las Vegas hôm 6.6, theo CNN.
Mảnh vỡ rơi ra trong lúc chiếc A-4 đang thực hiện chuyến bay huấn luyện thường lệ tại khu vực. Máy bay này thuộc sở hữu của công ty Draken International, chuyên cho thuê máy bay quân sự để huấn luyện.
Ông Scott Poteet, người phát ngôn Draken International xác nhận mảnh vỡ từ máy bay rơi ra sau khi chiếc A-4 cất cánh từ căn cứ Nellis để bay tập. Ông Poteet cho hay công ty và Cục hàng không dân dụng Mỹ (FAA) đang điều tra xác định nguyên nhân vụ việc.
Cư dân Maria Delgaro kể lại với đài KVVU rằng đã nghe thấy tiếng một vật gì đó rơi xuống mái nhà và sau đó văng xuống lối đi trước sân.
 
Máy bay quân sự A-4 Skyhawk Ảnh chụp màn hình Classic Foghters
“Tôi nghe tiếng bùm thật lớn sau đó chạy xuống nhà và thấy một mảnh kim loại lớn nằm ngay đó”, bà Delgado kể.
Các quan chức FAA được gọi đến hiện trường và cho hay mảnh vỡ làm hư hại một chiếc xe hơi nhưng không có ai bị thương trong vụ việc.
Ông Anthony Pitts, người dân sống gần đó tỏ ra hoảng sợ: “Tôi nghe tiếng nó rơi xuống đất và ngay lập tức chạy vào nhà. Tôi rất sợ và nghĩ có nổ súng”.
“Tôi thì cứ tưởng thế giới đã đến hồi kết. Tôi chạy ra ngoài và thấy hàng xóm cùng nhìn về một vật. Tôi nghĩ họ nên kiểm tra những chiếc máy bay thường xuyên hơn vì lũ trẻ thường chơi gần đó. Nếu cánh cửa máy bay đó rơi trúng chúng thì làm sao?”, cư dân Alex Lopez bất bình nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.