Máy bay British Airways hạ cánh khẩn vì khói ngập trong khoang

06/08/2019 09:30 GMT+7

Một máy bay của hãng British Airways chở 183 người đã gặp tình huống khẩn cấp và phải hạ cánh khẩn xuống sân bay ở Tây Ban Nha tối 5.8.

Theo tờ Mirror, chiếc máy bay Airbus A321, chuyến bay BA 422 từ London (Anh) đến Valencia (Tây Ban Nha) đã gặp sự cố khiến khói bốc lên mù mịt trong khoang lúc gần kết thúc hành trình. Trên máy bay có tổng cộng 183 người trong đó có 175 hành khách, 6 tiếp viên và 2 phi công.
Giới chức sau đó đã ưu tiên để chiếc máy bay hạ cánh khẩn xuống sân bay Valencia. Chiếc máy bay đậu ngay trên đường băng và hành khách được sơ tán khẩn qua các cửa trượt ở 2 bên.
Lực lượng phản ứng nhanh cũng có mặt ngay tại hiện trường để hỗ trợ. Có 3 người được đưa đến bệnh viện để đề phòng nhưng cũng xuất viện vào tối cùng ngày.

Tiếp viên trên chiếc A321 của British Airways gặp sự cố

Reuters

“Trải nghiệm hãi hùng trên chuyến bay đến Valencia. Cảm giác như trong phim kinh dị. Vui mừng vì mọi người đều an toàn. Máy bay bị tràn đầy khói và phải sơ tán khẩn”, hành khách Lucy Brown viết trên Twitter. “Có một mùi kinh khủng và một vài người gần như tắt thở”, hành khách này cho biết thêm.
Hiện chưa rõ nguyên nhân sự cố trong khi đại diện hãng hàng không thông báo đang hỗ trợ các khách hàng.
“Sự an toàn của hành khách và tổ bay luôn là ưu tiên của chúng tôi. Bên cạnh đội ngũ tại hiện trường, các nhân viên British Airways khác cũng đã đến Valencia để giúp đỡ khách hàng và đối tác sân bay địa phương bất cừ điều gì họ cần”, hãng hàng không Anh thông báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.