Máy bay chở 107 người rơi xuống khu dân cư ở Pakistan

Khánh An
Khánh An
22/05/2020 17:45 GMT+7

Máy bay chở khách rơi xuống khu dân cư ở Karachi, Bộ Y tế Pakistan tuyên bố tình trạng khẩn cấp tại tất cả bệnh viện trong thành phố.

Hãng Reuters đưa tin một máy bay của Hãng hàng không Pakistan International Airlines (PIA) ngày 22.5 rơi xuống một khu dân cư gần sân bay quốc tế Jinnah ở thành phố Karachi.
Một phát ngôn viên của PIA cho hay chuyến bay chở theo 99 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn, với số hiệu PK 8303. 
Hình ảnh tại hiện trường cho thấy khói bốc lên trong khi lực lượng cứu hộ và các xe cứu thương lao đến để giúp các nạn nhân.
Hiện chưa rõ con số thương vong, trong khi Bộ Y tế tuyên bố tình trạng khẩn cấp tại tất các các bệnh viện lớn ở Karachi liên quan đến vụ việc, theo ông Meeran Yousuf phụ trách truyền thông tại Bộ Y tế.
Năm ngoái, một máy bay của PIA trượt khỏi đường băng khi hạ cánh tại sân bay Gilgit. Hành khách và phi hành đoàn an toàn nhưng máy bay bị thiệt hại nặng.
Trước đó vào năm 2016, máy bay của PIA chở theo 48 hành khách và phi hành đoàn bị rơi trên đường từ Aslamabad đến Chitral kiến toàn bộ thiệt mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.