Máy bay gẫy thành vài đoạn sau khi đáp trượt khỏi đường băng

05/02/2020 23:50 GMT+7

Máy bay chở 177 người đã trượt khỏi đường băng tại phi trường lớn thứ hai của Thổ Nhĩ Kỳ ở Istanbul và gẫy thành vài đoạn sau cú đáp bão táp trong lúc trời mưa lớn. May mắn mọi người trên máy bay đều thoát chết.

Chiếc Boeing 737-800 của Hãng hàng không giá rẻ Pegasus Airlines từ thành phố Izmir đã gặp sự cố tại phi trường Sabiha Gokcen của thành phố Istanbul, theo Đài CNN Turk hôm 5.2.
Vào thời điểm máy bay đáp, mưa giông rất lớn.
Trong quá trình trượt khỏi đường băng, chiếc phi cơ bị tổn hại nặng ở phần thân khiến nó gãy thành vài đoạn và bốc cháy. May mắn là mưa lớn và lính cứu hỏa kịp thời dập lửa.

[VIDEO] Máy bay trượt khỏi đường băng, gãy làm 3 đoạn, 3 người thiệt mạng ở Istanbul

Toàn bộ hành khách được sơ tán khỏi máy bay, với một số người chui qua một vết nứt lớn bên sườn phi cơ.
Đài truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ phát đi những hình ảnh cho thấy một số hành khách leo ra từ vết nứt trên thân máy bay và đi thăng bằng trên cánh ra ngoài.
Bộ trưởng Giao thông Mehmet Cahit Turhan xác nhận không có trường hợp tử vong, và đa số hành khách đều có thể tự ra khỏi máy bay.
Thông tin ban đầu cho biết ít nhất 52 người bị thương, có một số người bị mắc kẹt bên trong và phải chờ được hỗ trợ. Tuy nhiên, đội cứu hộ cũng nhanh chóng giải thoát họ.
Tổng cộng có 177 người trên khoang, bao gồm phi hành đoàn 6 người.

Cảnh hành khách tự ra khỏi thân sau của máy bay

Twitter
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.