Máy bay rơi xuống biển ở Micronesia, toàn bộ hành khách sống sót

Bảo Vinh
Bảo Vinh
28/09/2018 13:30 GMT+7

Một máy bay chở theo 47 người của hãng hàng không Air Niugini rơi xuống biển trong lúc hạ cánh xuống một sân bay ở Micronesia nhưng không ai thiệt mạng.

Chiếc Boeing 737-800 của hãng Air Niugini (Papua New Guinea) xuất phát từ đảo Pohnpei bị rơi xuống biển trong lúc hạ cánh xuống sân bay Chuuk trên đảo Weno, thuộc đảo quốc Micronesia sáng 28.9.
Reuters dẫn lời ông Jimmy Emilio, tổng giám đốc sân bay cho biết chiếc máy bay đã bay quá khỏi đường băng và rơi xuống biển. Nhiều tàu thuyền nhanh chóng có mặt và cứu toàn bộ người trên máy bay, gồm 36 hành khách và phi hành đoàn 11 người.
Chiếc máy bay rơi xuống biển sau khi không thể đáp xuống sân bay Chuuk Reuters
Hành khách Bill Jaynes kể với trang Pacific Daily News rằng chiếc máy bay có thể đã va trúng tường rào bên ngoài sân bay, làm thủng một lỗ bên hông. Hành khách này cho hay nước tràn vào trong máy bay và ngập đến hông nhưng may mắn mọi người đều thoát ra được.
Hãng hàng không Air Niugini tuyên bố sẽ làm hết sức để hỗ trợ cho toàn bộ hành khách và phi hành đoàn. Ủy ban điều tra tai nạn Papua New Guinea thông báo đã điều nhân viên đến hiện trường ngay lập tức để điều tra tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.