Mới 5 tuổi lén lái xe SUV đi mua Lamborghini với... 3 USD trong túi

06/05/2020 11:38 GMT+7

Viên cảnh sát ở Mỹ một phen “hết hồn” sau khi phát hiện người ngồi sau tay lái một chiếc xe trên cao tốc liên bang là cậu bé 5 tuổi.

Reuters ngày 6.5 đưa tin cảnh sát giao thông ở bang Utah (Mỹ) đã ra tín hiệu dừng xe trên cao tốc liên bang I15 sau khi phát hiện một chiếc xe chạy chậm cũng như không đúng làn đường quy định. Khi đến kiểm tra xe, cảnh sát đã rất bất ngờ khi phát hiện tài xế là một cậu bé với vẻ mặt đầy lo sợ.
Màn đối đáp qua lại giữa viên cảnh sát và cậu bé thu hút sự quan tâm của nhiều người sau khi đoạn phim được chia sẻ lên mạng.
"Cậu bao nhiêu tuổi rồi? Cậu 5 tuổi à?", viên cảnh sát hỏi, theo đoạn phim ghi bằng máy quay cảnh sát. "Chà... cậu học lái xe ở đâu vậy?"
CNN dẫn lời viên cảnh sát cho tay lái nhí đã phải ngồi trên mép ghế mới có thể đạp tới chân thắng để giữ xe đậu lại.
Cậu bé cho biết cậu lái xe của ba mẹ rời khỏi nhà sau trận cãi vã với mẹ vì bà không chịu mua cho cậu chiếc Lamborghini.
“Cậu bé quyết định lấy xe chạy đến bang California để mua xe cho mình. Tuy nhiên, cậu bé chỉ có 3 USD trong ví”, viên cảnh sát cho hay. Giá khởi điểm một chiếc Lamborghini mới tại Mỹ là khoảng 200.000 USD.
Nhà chức trách hiện đang xem xét có truy cứu trách nhiệm của cha mẹ cậu bé hay không.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.