Một người mang ba lô đột nhập Nhà Trắng lúc ông Trump ở bên trong

12/03/2017 00:38 GMT+7

Một người mang ba lô đột nhập Nhà Trắng vào khuya 10.3 (giờ Mỹ) và đã bị lực lượng mật vụ bắt giữ tại cổng vào tòa nhà dành cho gia đình tổng thống.

Một mật vụ cho CNN hay nghi phạm có thể đã leo rào từ phía đông vào sân Nhà Trắng trước khi tiến vào cổng nói trên ở phía nam. Tổng thống Donald Trump có mặt ở Nhà Trắng khi sự cố xảy ra, nhưng không gặp nguy hiểm từ vụ đột nhập, theo CNN. Ông Trump cũng đã được thông báo về vụ việc và an ninh đã được thắt chặt ngay sau đó.
Lực lượng mật vụ đã kiểm tra và lục soát ba lô của nghi phạm, nhưng không tìm thấy vật nguy hiểm. Giới chức không công bố danh tính cũng như động cơ của người đột nhập.

tin liên quan

Nhà Trắng lại bị đột nhập
(TNO) Một người đàn ông đã nhảy qua hàng rào Nhà Trắng vào ngày 22.10 và đã bị chó nghiệp vụ của lực lượng mật vụ Mỹ tấn công trước khi bị bắt, một phát ngôn viên Sở Mật vụ Mỹ cho biết.
Trong nhiều năm qua đã có không ít vụ đột nhập Nhà Trắng.  Trong một vụ đáng chú ý là vào năm 2014, ông Omar Gonzales ở bang Texas tìm cách vào Nhà Trắng từ cửa ở phía bắc cùng với một con dao dài gần 9 cm và đã bị bắt. Khi đó gia đình tổng thống Obama không có ở Nhà Trắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.