Một người Nga bắn chết 5 người hàng xóm vì 'nói chuyện lớn tiếng’

Văn Khoa
Văn Khoa
06/04/2020 18:00 GMT+7

Cảnh sát Nga đã bắt giữ một người đàn ông 32 tuổi vào tối 4.4 sau khi người này bị tình nghi dùng súng săn bắn chết 5 người hàng xóm “nói chuyện lớn tiếng” gần căn hộ của nghi phạm.

Vụ xả súng nói trên xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 4.4 tại làng Yelatma thuộc vùng Ryazan, cách thủ đô Moscow của Nga khoảng 320 km về phía đông, trong lúc lệnh ở nhà được áp đặt trong khu vực nhằm phòng ngừa dịch Covid-19.
Giới điều tra cho hay nghi phạm ra ban công than phiền với một nhóm người, gồm 4 nam và một nữ, về tình trạng họ “nói chuyện lớn tiếng phía dưới cửa sổ của nhà nghi phạm” trong tòa nhà chung cư 3 tầng, dẫn đến cuộc đấu khẩu, theo AFP. Sau đó, nghi phạm lấy súng săn, rời khỏi căn hộ rồi xả súng vào nhóm đó, khiến 5 người chết tại chỗ.
Cảnh sát cho hay nghi phạm cố tẩu thoát nhưng đã bị bắt và họ đã tìm thấy cây súng săn, vốn được đăng ký hợp pháp, trong căn hộ của y. Giới chức đang phát động cuộc điều tra với cáo buộc giết chết từ 2 người trở lên. Nếu bị kết tội, nghi phạm có thể bị xử tù chung thân theo luật pháp Nga, theo BBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.