Mỹ: Đọ súng quyết liệt tại cửa hàng thực phẩm

Khánh An
Khánh An
22/07/2018 11:48 GMT+7

Nghi phạm đầu hàng sau khi cố thủ trong cửa hàng và đọ súng quyết liệt với cảnh sát suốt nhiều giờ liền.

Tờ Los Angeles Times đưa tin cảnh sát thành phố Los Angeles (bang California, Mỹ) ngày 22.7 đã bắt giữ nghi phạm trong vụ nổ súng và bắt giữ hàng chục con tin vào cùng ngày khiến ít nhất một người thiệt mạng.
Cảnh sát chưa tiết lộ danh tính nghi phạm nhưng cho biết người đàn ông khoảng gần 30 tuổi đã nã nhiều phát súng vào bà của hắn và một phụ nữ khác sau khi tranh cãi tại nhà.
Sau đó, hắn lái xe bỏ trốn trước khi bị cảnh sát truy đuổi và đâm vào cột đèn gần cửa hàng thực phẩm Trader Joe’s ở khu Silver Lake.
Người đàn ông nổ súng chống trả quyết liệt trước khi chạy vào bên trong cửa hàng và giữ trên 40 con tin. Nhiều nhân chứng kể lại cảnh kinh hoàng khi mọi người chạy tìm nơi ẩn nấp giữa làn đạn.
“Đạn bay khắp nơi ở bãi xe và làm vỡ cửa kính của cửa hàng trước khi tay súng lao vào bên trong”, ông Don Kohles kể.
Cảnh sát điều 18 xe cứu thương và 100 nhân viên cứu hỏa đến hiện trường đề phòng tình huống xấu nhất. Nghi phạm sau đó đã đầu hàng sau khoảng 3 tiếng đồng hồ cố thủ và được cảnh sát thuyết phục.
Theo cảnh sát, bà của nghi phạm bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu và người phụ nữ liên quan đến vụ tranh cãi bị thương nhẹ. Trong khi đó, một phụ nữ chưa rõ danh tính tại cửa hàng đã thiệt mạng trong cuộc đấu súng.
Một phụ nữ được khám sức khỏe tại hiện trường Ảnh chụp màn hình Los Angeles Times

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.