Mỹ tăng tiền thưởng bắt tù nhân vượt ngục

28/01/2016 09:50 GMT+7

Tờ OC Register hôm qua 27.1 đưa tin chính quyền Quận Cam, bang California (Mỹ) thông báo tăng gấp 4 lần tiền thưởng, lên 200.000 USD cho ai cung cấp thông tin giúp bắt giữ 3 phạm nhân vượt ngục gây chấn động ngày 22.1.

Tờ OC Register hôm qua 27.1 đưa tin chính quyền Quận Cam, bang California (Mỹ) thông báo tăng gấp 4 lần tiền thưởng, lên 200.000 USD cho ai cung cấp thông tin giúp bắt giữ 3 phạm nhân vượt ngục gây chấn động ngày 22.1. 

(Từ trái sang) Jonathan Tieu, Hossein Nayeri và Bac Duong - Ảnh: Reuters(Từ trái sang) Jonathan Tieu, Hossein Nayeri và Bac Duong - Ảnh: Reuters
Sau 5 ngày truy lùng với sự tham gia của hàng trăm cảnh sát, nhà chức trách vẫn chưa tìm được dấu vết của Jonathan Tieu, Bac Duong và Hossein Nayeri.
Trong đó, Tieu (20 tuổi) và Duong (43 tuổi) là người gốc Việt và dính líu đến tội phạm có tổ chức. Vì thế, cảnh sát cho rằng nhiều khả năng cả ba vẫn chưa rời khỏi nước Mỹ và đang được các băng xã hội đen gốc Việt che giấu, theo tờ The Los Angeles Times.
Giới chức đang tiếp tục lùng sục những khu vực đông người Việt như Santa Ana, Westminster và Garden Grove, đồng thời kêu gọi đề cao cảnh giác. Trong tình trạng này, nhiều người dân trong khu vực tỏ ra rất lo lắng. Họ sợ sẽ bị những kẻ đào tẩu bắt cóc làm con tin hoặc cướp xe, theo CNN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.