Nghi án giết vợ gây kinh hoàng tại Mỹ

27/07/2015 11:08 GMT+7

(TNO) Xác một phụ nữ và hai chú chó bị chặt đầu, trong khi nghi phạm giết người, đồng thời là chồng nạn nhân, còn sống với cánh tay đứt lìa và một mắt bị móc, theo AFP.

(TNO) Xác một phụ nữ và hai chú chó bị chặt đầu, trong khi nghi phạm giết người, đồng thời là chồng nạn nhân, còn sống với cánh tay đứt lìa và một mắt bị móc, theo AFP.

Nghi phạm của vụ án vẫn còn sống và đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh minh họa: Reuters 
Cảnh sát bang Arizona (Mỹ) đang điều tra vụ giết người kinh hoàng trong một căn hộ ở thành phố Phoenix. Người hàng xóm của cặp vợ chồng trong căn hộ đã phát hiện vụ việc vào sáng thứ bảy 25.7 (giờ địa phương), trong lúc muốn kiểm tra tình trạng trong gia đình của hai người được cho có vấn đề về thần kinh này, AFP cho biết.
Người chồng đã ra mở cửa cho hàng xóm, anh này được cho ở trong tình trạng khỏa thân với một phần tay trái bị chặt đứt và mắt bên phải bị móc không tìm thấy, theo cảnh sát thành phố Phoenix.
Hàng xóm liền gọi cảnh sát và sau đó phát hiện xác của bà Trina Heisch, 49 tuổi, trong một tủ quần áo cùng hai con chó. Cả 3 đều bị chặt đầu với những vệt máu khắp nhà.
Nghi can giấu tên, 43 tuổi, được cho là chồng của Trina Heisch và có tiền sử bị bệnh tâm thần, theo trang tin International Business Times (Mỹ). Nghi phạm được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật, ông ta cũng thừa nhận với cảnh sát rằng đã giết "cả 3 thành viên trong gia đình", theo AFP.
Hai vợ chồng này đều là những người từng sử dụng bạo lực, ma túy trong quá khứ; ngoài ra Trina Heisch từng bị bắt với cáo buộc đâm chồng mình. AFP dẫn lời thân nhân khai với cảnh sát rằng hai người đã kết hôn sau khi gặp gỡ tại một... bệnh viện tâm thần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.