Người cán chết chủ tiệm nail gốc Việt bị truy tố tội giết người, cướp của

03/07/2019 17:03 GMT+7

Một đại bồi thẩm đoàn đã chính thức buộc tội một người phụ nữ 21 tuổi đã quỵt tiền làm móng, lái xe cán chết chủ tiệm gốc Việt ở thành phố Garden Grove, bang California (Mỹ).

 Đài ABC ngày 2.7 dẫn lại cáo trạng của đại bồi thẩm đoàn cuối tuần rồi cho thấy Krystal Whipple (21 tuổi) bị buộc bốn trọng tội bao gồm giết người, cướp của và hai tội danh khác. Tòa án sẽ ra phán quyết vào ngày 16.7.
Theo cáo trạng, Whipple làm móng tại cửa tiệm Crystal Nails & Spa ở Las Vegas hôm 29.12.2018 nhưng lúc trả tiền thì đưa ra chiếc thẻ tín dụng không sử dụng được.
Sau đó, người phụ nữ ra xe và nói sẽ quay trở lại để trả hóa đơn 35 USD (hơn 800.000 đồng), nhưng thực chất là tính bỏ chạy.

Bà Ngoc Nhu Nguyen, chủ tiệm nail bị khách tông chết

Ảnh chụp màn hình NBC News

Chủ tiệm Ngoc Nhu Nguyen (51 tuổi) đã chạy lên phía trước đầu xe để chặn nhưng bị đối tượng này tông và kéo lê khoảng 15 m. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi do bị đa chấn thương.
Cảnh sát phát hiện chiếc xe thuộc sở hữu của một cửa hàng cho thuê và bị lấy trộm 3 tuần trước và tiến hành truy nã Whipple. Người khách quỵt tiền này bỏ lại chiếc xe trước một khu căn hộ gần hiện trường vụ án. Whipple bị bắt tạm giam vào ngày 11.1 trong lúc đang lẩn trốn ở thủ phủ Phoenix của bang Arizona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.