Người hầu của Nữ hoàng Anh nhiễm Covid-19

29/03/2020 15:21 GMT+7

Một người hầu gần gũi với Nữ hoàng Elizabeth II đã nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus gây bệnh Covid-19 , làm dấy lên quan ngại về tình trạng sức khỏe của nữ hoàng, theo báo The Sun hôm 2 8.3 .

Người hầu này phục vụ thức ăn, nước uống cho nữ hoàng, dẫn khách tiếp kiến, giao thư từ và truyền gửi lời của nữ hoàng. Đồng thời, đây cũng là người dắt đàn chó corgi của nữ hoàng đi dạo. Sau khi nhận kết quả dương tính với Covid-19, hiện người này đã được yêu cầu cách ly tại nhà.
Hoàng gia Anh đã tiến hành xét nghiệm hàng chục người làm việc trong cung điện và tất cả đều có kết quả âm tính với virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây bệnh Covid-19.

[VIDEO] Người hầu Nữ hoàng Anh nhiễm Covid-19

Hồi tuần trước, Nữ hoàng Elizabeth II và hoàng thân Philip đã chuyển khỏi Cung điện Buckingham đến Lâu đài Windsor sau khi một người hầu ở cung điện London nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Hoàng gia Anh hôm 25.3 thông báo Thái tử Charles được xác nhận mắc Covid-19 và hiện tự cách ly tại lâu đài Balmoral ở Scotland cùng phu nhân, theo báo Daily Mail.
Tính đến trưa 29.3 (giờ Việt Nam), website của Đại học Johns Hopkins (Mỹ) ghi nhận Anh đã có 17.315 người nhiễm Covid-19, trong đó 1.021 ca tử vong.
Thủ tướng Boris Johnson cũng có kết quả dương tính với virus gây Covid-19 và đang tự cách ly tại nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.