Người mẹ gốc Việt bị nghi sát hại 2 con không nhận tội

Văn Khoa
Văn Khoa
01/09/2019 06:00 GMT+7

Bà Linda Nguyen ở thành phố Ontario thuộc bang California (Mỹ) không nhận tội về cáo buộc sát hại 2 con gái 4 tháng tuổi và 14 tuổi.

Bà Nguyen không nhận tội trước thẩm phán Brigid M.McCann tại tòa án hạt San Bernardino hồi cuối tuần. Bà sẽ ra tiếp tục tòa vào ngày 5.9, theo báo The Mercury News. Bà Nguyen vẫn đang bị tạm giam và không được bảo lãnh tại ngoại.
Trước đó, cảnh sát khẳng định bà Nguyen là nghi phạm duy nhất trong vụ sát hại 2 bé gái. Theo Đài ABC News dẫn nguồn từ cảnh sát sở tại, chồng bà Nguyen đi làm về nhà hôm 20.8 thì phát hiện vợ nằm bất tỉnh trong khi 2 con gái đã tử vong. Người phụ nữ 47 tuổi nhanh chóng được đưa đến bệnh viện.
Cảnh sát trưởng Bill Russell của Ontario cho hay lực lượng chức năng tìm thấy 2 bức thư tuyệt mệnh, một trong nhà và một trong xe, với nội dung là Nguyen định giết 2 con, rồi tự sát.
Theo ông Russell, nạn nhân 14 tuổi thuộc diện “cần hỗ trợ đặc biệt” và hiện trường có dấu hiệu của sự vật lộn. Hiện chưa rõ động cơ vụ án song cảnh sát nói người mẹ mắc chứng trầm cảm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.