Học giả Việt kiều chuẩn bị ra mắt tập san khoa học ViPLOK

27/08/2006 00:51 GMT+7

Tập thể các nhà khoa học Việt Nam nổi tiếng ở hải ngoại chuẩn bị ra mắt số đầu tiên của tập san Vietnamese Public Library of Knowledge (ViPLOK) vào tháng 12/2006.

Theo thông tin từ trang web chính thức của tập san (www.viplok.org), hiện tại ban biên tập của tập san đang kêu gọi bài vở đóng góp từ các nhà khoa học Việt Nam trên toàn thế giới. ViPLOK sẽ là diễn đàn khoa học đa lĩnh vực chuyên về Toán, Vật lý và các môn khoa học tự nhiên khác, khoa học xã hội, công nghệ, y khoa, kinh tế, tài chính, giáo dục và luật pháp, âm nhạc, nghệ thuật...

Các bài viết, công trình nghiên cứu sẽ được viết và xuất bản bằng một trong hai hoặc cả hai ngôn ngữ Việt - Anh và sẽ được dùng làm tài liệu tham khảo miễn phí dành cho sinh viên và học giả Việt Nam khắp nơi. Bài vở có thể được trao đổi qua internet và được ban biên tập trả lời trong vòng 45 ngày. Tất cả những bài viết đăng tải trên ViPLOK sẽ được đăng ký số DOI, mã nhận diện quốc tế cho các tài liệu điện tử và có mặt trong cơ sở dữ liệu khoa học Thompson ISI.

Thanh Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.