Nhà ga London phải sơ tán vì nổ thuốc lá điện tử

30/08/2017 10:38 GMT+7

Cảnh sát Anh ngày 29.8 phải sơ tán tất cả mọi người khỏi nhà ga xe lửa Euston tại thủ đô London chỉ vì một vụ nổ nhỏ, có thể là do thuốc lá điện tử gây ra.

Hàng chục cảnh sát có vũ trang được điều động đến nhà ga Euston để đảm bảo an ninh và sơ tán hành khách, theo Reuters.
Các đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy nhiều người hốt hoảng tháo chạy khỏi Euston, một trong số những nhà ga đông đúc nhất của London.
“Lực lượng cảnh sát có mặt tại nhà ga Euston ứng phó trước một báo động an ninh. Chúng tôi đang tiến hành điều tra, nhưng phát hiện một điếu thuốc lá điện tử cất trong túi xách đã phát nổ. Tuy nhiên, không có ai bị thương”, theo thông báo của Cảnh sát Giao thông Anh.
Nhà ga sau đó mở cửa, hoạt động bình thường trở lại, nhưng một số chuyến xe lửa bị trì hoãn do lực lượng cảnh sát cùng chó nghiệp vụ phải tiến hành kiểm tra để đảm bảo khu vực này an toàn.
Anh được đặt trong tình trạng báo động cao độ sau hàng loạt vụ tấn công khủng bố ở London và Manchester trong năm nay khiến 36 người thiệt mạng.

tin liên quan

100 nghị sĩ Anh có thể chết trong 5 phút vì khủng bố
Tờ The Telegraph ngày 27.8 tiết lộ cảnh sát Anh từng giả lập một vụ tấn công khủng bố và phát hiện Điện Westminter (tức tòa nhà Quốc hội Anh) có thể bị đột nhập dễ dàng trong vòng 5 phút. 
Cũng trong ngày 29.8, sân bay ở thành phố Liverpool được sơ tán và hành khách buộc phải ngồi trên máy bay trong lúc đội gỡ bom kiểm tra một kiện hàng khả nghi. Tuy nhiên, sân bay hoạt động bình thường sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.