Nổ liên tiếp ở Philippines, 2 người chết

06/05/2017 22:24 GMT+7

Vào tối 6.5 đã xảy ra hai vụ nổ tại thủ đô Manila của Philippines, khiến ít nhất 2 người chết và 6 người bị thương, theo AFP.

Vụ nổ đầu tiên xảy ra vào khoảng 18 giờ (giờ địa phương) gần một ngôi đền Hồi giáo tại Quiapo, một trong những khu vực có nhiều khu ổ chuột ở Manila. Vụ nổ khiến 2 người chết và 4 người bị thương.
Báo The Rappler dẫn lời cảnh sát khu vực cho hay chất nổ đựng trong một gói đồ và được nhắm vào một “người cụ thể”. Trong số hai nạn nhân thiệt mạng, có một người cầm gói đồ.
Vụ nổ thứ hai xảy ra cũng tại khu vực nói trên vào khoảng 20 giờ 30 phút, không gây thiệt hại lớn cho các cửa hàng và tòa nhà trên phố nhưng đã làm 2 cảnh sát tuần tra bị thương.
Cảnh sát khẳng định hiện không có dấu hiệu cho thấy hai vụ nổ nói trên liên quan đến khủng bố. Hôm 28.4 đã xảy ra vụ nổ bom ống ở Quiapo, khiến 14 người bị thương. Vụ nổ xảy ra trong lúc Hội nghị cấp cao ASEAN đang diễn ra tại Manila và giới chức khẳng định không liên quan đến khủng bố.

tin liên quan

Nổ lớn tại Manila, 11 người bị thương
Một vụ nổ xảy ra tại quận Quiapo, thuộc thủ đô Manila của Philippines làm ít nhất 11 người bị thương vào tối 28.4, ngay trước thềm Hội nghị thượng đỉnh ASEAN lần thứ 30.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.