Nổ ở Bangkok, 2 người bị thương

16/05/2017 07:12 GMT+7

Vào lúc 20 giờ 30 ngày 15.5 một vụ nổ xảy ra trước một nhà hát quốc gia ở khu vực gần Hoàng Cung tại thủ đô Bangkok, khiến 2 người bị thương nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng.

Tờ Matichon cho biết vụ nổ xảy ở trong khu gửi xe của nhà hát vào thời điểm không có nhiều người tập trung nên chỉ có 2 người hai phụ nữ bị thương, là Chanphen Wutthiekpaibul, 54 tuổi, và Kanchana Booncheep, 38 tuổi.
Cảnh sát xuất hiện ngay tại hiện trường sau vụ nổ và phong tỏa khu vực xung quanh. Họ phát hiện 1 ống nhựa PVC vỡ. Tờ Bangkok Post cho rằng đó là mảnh vỡ của vụ nổ bom.
Tuy nhiên, Matichon dẫn nguồn từ giám đốc đơn vị rà soát chất nổ, ông Kamthorn Ouycharoen cho biết cảnh sát không phát hiện ra chất nổ, thuốc súng hay bất kỳ vật liệu khả nghi nào có thể gây ra vụ nổ ở hiện trường.
Theo điều tra ban đầu, vụ nổ không phải do đánh bom nhằm gây bất ổn cho thủ đô Bangkok.
Tấm bảng quảng cáo nơi gây ra vụ nổ Matichon
Thay vào đó, ống nhựa PVC từ bảng quảng cáo đặt ở sân đỗ xe của nhà hát có thể đã bị nổ vì một lý do chưa rõ. Tuy nhiên, còn phải chờ kết luận chính thức từ cơ quan điều tra. Giới chức Bangkok kêu gọi người dân bình tĩnh, tránh hoảng loạn vì cảnh sát và quân đội đang kiểm soát tốt an ninh ở thủ đô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.