Nữ hoàng Anh ‘khiếp đảm’ vì chuột hoành hành Điện Buckingham

Khánh An
Khánh An
24/06/2019 06:00 GMT+7

Ban quản lý Cung điện của Nữ hoàng Anh Elizabeth II cũng phải vất vả đối phó với loài gặm nhấm như nhiều tòa nhà khác.

Theo tờ The Sun, Điện Buckingham vừa phải cầu cứu các chuyên gia diệt chuột sau khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II một phen “khiếp đảm” trước thông tin có một chú chuột cống chạy loanh quanh trong nhà bếp.
Tờ báo dẫn nguồn tin nội bộ cho hay các nhân viên đã quen với cảnh lũ chuột nhắt chạy khắp nơi mà không thể làm gì. Tuy nhiên, sau khi một chú chuột cống “gây rối” xâm nhập nhà bếp, họ đã phải gọi dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp đến để đuổi nó đi.
Nữ hoàng Anh Elizabeth II Reuters
“Họ đã đặt bả chuột và kiểm tra tình hình. Các nhân viên trong cung điện, đặc biệt là những người làm trong nhà bếp, cũng được huấn luyện cơ bản về việc đề phòng chuột. Rõ ràng vệ sinh là ưu tiên hàng đầu và đơn giản là cần đóng kín cửa tủ và quét dọn mọi thức ăn rơi vãi”, nguồn tin trên nói.
Điện Buckingham được xây vào năm 1703 và là một trong những cung điện nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, cung điện này gặp phải vấn đề chuột hoành hành cũng như nhiều tòa nhà khác ở London.
Hiệp hội Kiểm soát dịch hại Anh (BPCA) cảnh báo rằng nhiều con đã miễn nhiễm với những loại bả thông thường. Năm ngoái, tờ The Sun đưa tin về “siêu chuột” xuất hiện tại thủ đô Anh, với kích thước lớn hơn hẳn so với những loài chuột thông thường và không bị ảnh hưởng bởi nhiều loại bả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.