‘Nữ hoàng’ của trùm ma túy El Chapo lần đầu lên tiếng

22/02/2016 18:17 GMT+7

Lần đầu tiên, Emma Coronel Aispuro - cựu hoa hậu, là vợ thứ ba của trùm ma túy vượt ngục Joaquin “El Chapo” Guzman trả lời phỏng vấn báo chí, lo lắng cho sự an nguy của ông chồng lớn hơn 32 tuổi.

Lần đầu tiên, Emma Coronel Aispuro - cựu hoa hậu, là vợ thứ ba của trùm ma túy vượt ngục Joaquin “El Chapo” Guzman trả lời phỏng vấn báo chí, lo lắng cho sự an nguy của ông chồng lớn hơn 32 tuổi.

Quảng cáo của báo Telemundo về cuộc phỏng vấn với Emma Coronel Aispuro - Ảnh: Telemundo Quảng cáo của báo Telemundo về cuộc phỏng vấn với Emma Coronel Aispuro - Ảnh: Telemundo
Người đẹp 26 tuổi Aispuro nói rằng cô muốn đưa ra một thông điệp khẩn thông qua cuộc phỏng vấn độc quyền với báo Telemundo: mạng sống của chồng cô đang bị đe dọa.
Aispuro bảo rằng cô lo sợ El Chapo sẽ không chịu nổi sự giam cầm khắc nghiệt tại El Altiplano, nhà tù Mexico mà El Chapo đang bị giam sau cuộc đào hầm vượt ngục chấn động thế giới hồi năm ngoái.
“Họ muốn anh ấy phải trả giá sau vụ vượt ngục. Họ bảo rằng không trừng phạt anh ấy nhưng chắc chắn là họ có làm điều đó… Họ ở ngay đó, suốt ngày gọi anh ấy để điểm danh. Họ không cho anh ấy ngủ. Anh ấy chẳng có lấy tí riêng tư nào, thậm chí không được đi vệ sinh nữa”.
Theo lời Aispuro thì cô chỉ được gặp chồng đúng một lần, vỏn vẹn 15 phút kể từ khi ông này bị bắt lại, nói thêm rằng chồng cô “đang bị tra tấn dần dần” và đang bị chứng cao huyết áp rất nguy hiểm.
Dẫu đang bị giam cầm ở Mexico nhưng trùm ma túy El Chapo cũng bị hàng loạt cáo buộc tại Mỹ, bao gồm việc điều hành một đường dây buôn lậu hơn 800.000 kg cocaine vào Mỹ và nhiều nước khác. Ông ta cũng bị tố cáo đã chỉ đạo, tham gia cả trăm vụ giết người, tấn công, bắt cóc, tra tấn…
Trùm ma túy và trùm vượt ngục El Chapo - Ảnh: AFPTrùm ma túy và cũng là trùm vượt ngục El Chapo - Ảnh: AFP

Nhưng trong cuộc phỏng vấn kể trên, Aispuro bảo đó không phải là chân dung người chồng mà cô biết. Aispuro ca ngợi El Chapo là người đàn ông của gia đình, dẫu trong suốt 8 năm kể từ ngày 2 người cưới nhau, El Chapo hoặc là đang ở tù, hoặc đang phải lẩn trốn.
“Anh ấy cũng như bất kỳ người đàn ông nào khác, tất nhiên là anh ấy không hề bạo lực hay thô lỗ… Tôi chưa từng nghe anh ấy nói một từ xấu xa nào”, cựu hoa hậu khẳng định. Cô còn khoe rằng El Chapo luôn trìu mến gọi mình là “nữ hoàng”.
Dẫu El Chapo là một nhân vật khét tiếng nhưng Aispuro lại rất im ắng, hiếm khi nào xuất hiện trên báo chí. Chỉ vào năm 2007, tạp chí Proceso của Mexico mới đăng trang bìa một bài viết về đám cưới của Aispuro với El Chapo ngay vào ngày cô này đủ 18 tuổi. Hai người gặp nhau một năm trước đó tại một buổi khiêu vũ, lúc Aispuro đang đi cùng bạn trai nhưng được El Chapo mời nhảy cùng, theo lời kể của Aispuro.
Bốn năm sau ngày cưới, Aispuro đã sinh đôi 2 bé gái tại Mỹ.
Aispuro từng đoạt giải nhất trong một cuộc thi hoa hậu địa phương ở Mexico. Cô là vợ ba của El Chapo, trẻ hơn ông này 32 tuổi. Nghe đâu El Chapo có đến 19 đứa con cả thảy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.