Nữ sinh Nhật ‘nổi hứng’ dùng búa giết người

28/01/2015 17:25 GMT+7

(TNO) Một nữ sinh 19 tuổi Nhật Bản đã dùng búa hạ gục một cụ già, rồi dùng một khăn choàng treo cổ nạn nhân với lý do 'chỉ muốn giết một ai đó', truyền thông nước này đưa tin ngày 28.1.

(TNO) Một nữ sinh 19 tuổi Nhật Bản đã dùng búa hạ gục một cụ già, rồi dùng một khăn choàng treo cổ nạn nhân với lý do “chỉ muốn giết một ai đó”, truyền thông nước này đưa tin ngày 28.1.

Một thiếu nữ Nhật trong trang phục Kimono truyền thống đang đi bộ tại một khu mua sắm ở Tokyo - Ảnh: Reuters

Nữ sinh đến từ trường đại học danh tiếng Nagoya này đã dùng búa đập liên tục vào bà lão 77 tuổi tên Tomoko Mori, rồi sau đó treo cổ nạn nhân lên “vì bà ta chưa chết hẳn”, tờ Asahi Shimbun (Nhật Bản) dẫn lời khai của cô gái.

Thiếu nữ này bị bắt hôm 27.1 và đã khai với điều tra viên rằng: “Từ hồi còn nhỏ, tôi đã muốn giết một ai đó. Có thể là bất kỳ ai”.

Bà Mori được cho là có quen biết với nghi phạm vì bà cố thuyết phục cô gái gia nhập một nhóm tôn giáo, theo Asahi Shimbun.

Vụ án mạng đã diễn ra tại căn hộ của nữ sinh nói trên ở Nagoya, miền trung Nhật Bản, hãng tin Jiji Press (Nhật Bản) cho hay.

Vào ngày ra tay, thiếu nữ được cho là đã thông báo trên trang Twitter của mình rằng: “Cuối cùng thì tôi cũng đã làm được rồi”.

Danh tính của nghi phạm không được công bố.

Tỉ lệ tội phạm tại Nhật rất thấp và án mạng ở đảo quốc này là điều hiếm xảy ra, nhưng các vụ án giết người thường gây chú ý vì chúng thường tàn bạo, AFP bình luận.

Hồi tháng 8, một nữ sinh 16 tuổi đã thú nhận giết bạn học vì “muốn mổ xẻ nghiên cứu một ai đó”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.