Ông Mahathir đùa: Thế giới sẽ bùng nổ dân số nếu thiếu cao su Malaysia

Khánh An
Khánh An
05/09/2018 10:41 GMT+7

Phát biểu khôi hài của Thủ tướng Malaysia được đưa ra tại lễ khai mạc hội chợ chuyên ngành về găng tay cao su ở Kuala Lumpur.

Theo tờ The Star, Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad đã có một phát biểu vô cùng hài hước tại lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm và Hội nghị quốc tế về găng tay cao su lần thứ 9 tại Kuala Lumpur vào ngày 4.9.
Theo ông, ngành công nghiệp cao su của nước này đóng góp rất nhiều không chỉ cho kinh tế quốc gia mà còn cho nhân loại nói chung.
Phát biểu khai mạc sự kiện, vị thủ tướng 93 tuổi của Malaysia cho biết “găng tay” cao su rất quan trọng trong việc “ngăn chặn nhiều người được sinh ra”.
“Thử tưởng tượng thế giới không có bao cao su, dân số thế giới có thể không phải là 7 tỉ người mà đã là 10 tỉ vì không có biện pháp tránh thai. Do đó, cao su của chúng tôi đã thực thi nhiệm vụ vĩ đại cho nhân loại”, ông phát biểu kéo theo tràng pháo tay và tiếng cười không ngớt của những người tham dự.
Sự kiện do Hiệp hội Găng tay cao su Malaysia tổ chức sẽ diễn ra trong 3 ngày với các doanh nghiệp đến từ 14 nước, dự kiến thu hút hơn 10.000 khách tham quan. Năm ngoái, găng tay cao su chiếm 73,2% tổng sản lượng cao su xuất khẩu của Malaysia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.