Ông Thaksin và bà Yingluck đi khám răng ở Dubai

Minh Quang
Minh Quang
01/03/2018 18:43 GMT+7

Tại Thái Lan đang lan truyền hình ảnh của anh em nhà Shinawatra được cho là trong một phòng khám nha khoa ở Dubai, UAE.

Hình ảnh của ông Thaksin và bà Yingluck được nhìn thấy trên tài khoản Facebook của phòng nha Pearl Dental Clinic – Best Dental Dubai. Hai cựu Thủ tướng chụp chung với bác sĩ Salahudeen Aboobacker của phòng nha này.
Chưa rõ bức ảnh được chụp khi nào nhưng được đưa lên Facebook của phòng nha Pearl Dental Clinic vào ngày 4.2.2018 cùng dòng trạng thái: “Dr. Salah with his prominent client the former prime minister of Thailand Mr Thaksin Shinawatra, together with his lovely sister Yingluck” (Bác sĩ Salah với khách quí, cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra và người em gái yêu quí của ông, bà Yingluck).
Dù xuất hiện từ đầu tháng 2, nhưng gần đây hình ảnh này gần đây mới được chú ý. Nhiều người tin rằng bức ảnh được chụp khi ông Thaksin và bà Yingluck đi khám răng ở Dubai, trước khi cùng đến Nhật Bản, Trung Quốc (gồm cả Hồng Kông) và Singapore.
Trong chuyến đi này, ông Thaksin và bà Yingluck đã gặp các thành viên của đảng Pheu Thai để nắm bắt tình hình Thái Lan trước cuộc bầu cử dự kiến sẽ diễn ra vào quý 1.2019.
Theo truyền thông Thái Lan, ông Thakisn có nhà ở Dubai và thủ đô London của Anh. Bà Yingluck sau khi đào tẩu khỏi Thái Lan hồi tháng 8.2017 cũng được cho là đang lưu trú ở Anh. Tuy nhiên, London không xác nhận thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.