Ông Trump cảnh báo cựu Giám đốc FBI

14/05/2017 07:47 GMT+7

Reuters ngày 13.5 đưa tin Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cảnh báo cựu Giám đốc Cục Điều tra liên bang (FBI) James Comey giữ im lặng trước báo chí, đồng thời úp mở rằng ông có băng ghi âm các cuộc trò chuyện giữa hai người.

“James Comey nên hy vọng là không có “băng ghi âm” các cuộc trò chuyện giữa chúng ta trước khi tiết lộ cho báo giới”, ông Trump viết trên mạng Twitter ngày 12.5.
Theo truyền thông Mỹ, động thái trên được cho là phản ứng của ông Trump với việc tờ The New York Times dẫn lời 2 nhân vật thân cận với ông Comey loan tin chủ nhân Nhà Trắng đã yêu cầu ông Comey cam kết trung thành tại một bữa tối diễn ra chỉ một tuần sau lễ nhậm chức hôm 20.1. Theo nguồn tin trên, ông Comey đã từ chối đòi hỏi của ông Trump.
Theo BBC, phát ngôn viên Nhà Trắng Sean Spicer đã từ chối bình luận về việc liệu Tổng thống Trump có bí mật ghi âm các cuộc trò chuyện với ông Comey hay không. Ông Trump đang hứng nhiều chỉ trích sau khi bất ngờ sa thải ông Comey hôm 9.5 với lý do ông này “không hoàn thành tốt công việc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.