Phát hiện bộ phận cơ thể người trong bụng cá mập

Châu Yên
Châu Yên
30/12/2019 14:17 GMT+7

Một số bộ phận thi thể nghi của một người đàn ông bị mất tích hồi đầu tháng này đã được tìm thấy trong bụng một con cá mập hổ ngoài khơi đảo La Reunion thuộc Ấn Độ Dương.

Đài Deutsche Welle của Đức đưa tin giới chức Pháp cho biết đã tìm thấy hai cánh tay người và một chiếc vòng tay trong bụng một con cá mập hổ bắt được ở ngoài khơi đảo La Reunion, vùng lãnh thổ hải ngoại của Pháp tại Ấn Độ Dương.
Tình trạng các bộ phận thi thể người trong dạ dày cá mập cho thấy có vẻ như chỉ mới bị cá mập nuốt trong vòng 48 giờ, theo trang tin địa phương Clicanoo.
Gia đình một người đàn ông mất tích tại vùng biển trên hồi giữa tháng 12 đã xác nhận chiếc vòng tay được tìm trong bụng cá mập là của người này.
Hiện chưa rõ người đàn ông trên bị chết đuối rồi sau đó bị cá mập nuốt hay đã bị cá mập tấn công trước đó.
Con cá mập bị bắt dài 3-4m theo sau chiến dịch của giới hữu trách nhằm giảm các vụ cá mập tấn công người ở ngoài khơi đảo La Reunion.

[VIDEO] Cá mập tấn công, cắn đứt chân du khách lặn biển ở Úc

Thông kê cho thấy trong 9 năm vừa qua, có ít nhất 24 vụ cá mập tấn công người ở khu vực trên, làm 11 người thiệt mạng. Trong năm nay, 1 ngư dân và 1 du khách thiệt mạng do bị cá mập tấn công.
Hồi tháng 11, một người đàn ông Scotland cũng mất tích tại khu vực lặn nổi tiếng ngoài khơi đảo La Reunion.

Thoát thân trước cá mập nhờ được máy bay điều khiển từ xa báo động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.