Phát hiện kinh hoàng: một phụ nữ Indonesia bị trăn nuốt chửng vào bụng

Văn Khoa
Văn Khoa
16/06/2018 14:59 GMT+7

Cảnh sát Indonesia ngày 16.6 cho hay vừa tìm thấy thi thể của bà Wa Tiba (54 tuổi) trong bụng của một con trăn khổng lồ gần nơi nạn nhân mất tích.

Thi thể của bà Tiba được tìm thấy hôm 15.6 sau khi dân làng Persiapan Lawela trên đảo Muna mổ bụng con trăn dài 7 m. “Nhiều người dân nghi ngờ con trăn đã nuốt chửng nạn nhân nên họ đã giết và đem nó ra khỏi vườn rau. Khi mọi người mổ bụng trăn thì phát hiện thi thể của nạn nhân bên trong”, AFP dẫn lời cảnh sát trưởng địa phương Hamka cho hay.
Khoảng 100 người dân đã phát động cuộc tìm kiếm bà Tiba sau khi bà đi ra vườn rau của mình vào ngày 14.6 mà đến tối vẫn chưa trở về nhà. Ông Hamka cho hay dân làng đã tìm thấy con trăn khổng lồ nằm cách đôi dép và con dao rựa của bà Tiba khoảng 30 m. Cũng theo ông Hamka, bà Tiba bị trăn nuốt phần đầu trước và thi thể của nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn trong bụng trăn.
Cảnh sát trưởng Hamka cho biết thêm khu vườn nơi bà Tiba mất tích được cho là ổ trăn. Nhiều con trăn khổng lồ, với chiều dài khoảng 6 m, thường được tìm thấy ở Indonesia và Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.