Phát hiện phần thi thể gần hiện trường vụ nổ bom kinh hoàng trên phố ở Mỹ

Văn Khoa
Văn Khoa
26/12/2020 11:23 GMT+7

Một chiếc xe làm nhà di động đã phát nổ khi đậu trên một con phố ở trung tâm thành phố Nashville thuộc bangTennessee (Mỹ) vào sáng 25.12, không lâu sau khi cảnh báo có bom và kêu gọi sơ tán khỏi khu vực.

Giới chức cho hay vụ nổ đã khiến 3 người bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Giới chức không biết chắc liệu có người bên trong khi xe phát nổ hay không. Tuy nhiên, cảnh sát sau đó cho hay giới điều tra đã phát hiện thứ có thể là phần còn lại của thi thể ở gần hiện trường, theo Reuters.

Nổ kinh hoàng tại Mỹ, 3 người bị thương, phát hiện phần thi thể gần hiện trường

Một xe phát nổ tại thành phố Nashville vào sáng sớm 25.12

Chụp màn hình msn.com

Hiện trường vụ nổ ở Nashville

AFP

Vụ nổ xảy ra không lâu sau khi giới chức phản hồi thông tin về một vụ đọ súng ở khu vực và phát hiện chiếc xe nói trên đậu bên ngoài một tòa nhà ở Nashville vào khoảng 6 giờ sáng 25.12. Khi đến gần chiếc xe, cảnh sát nghe được một đoạn ghi âm phát ra từ đó, với nội dung cảnh báo một “quả bom sẽ nổ trong vòng 15 phút” và kêu gọi sơ tán ngay lập tức, theo cảnh sát trưởng Nashville John Drake.

Cảnh sát tại hiện trường vụ nổ bom ở Nashville

AFP

Giới chức lập tức đến từng tòa nhà gần đó để thúc mọi người giữ an toàn và kêu gọi cảnh sát điều đội gỡ bom đến. Trong lúc đội này đang đến thì chiếc xe phát nổ, khiến nhiều xe đầu gần đó bị phá hủy và tổng cộng 40 cơ sở kinh doanh bị hư hỏng.
Thị trưởng Nashville John Cooper đã áp đặt lệnh giới nghiêm xung quanh hiện trường cho đến cuối tuần. Các nhà điều tra FBI đang điều tra tại hiện trường. Cảnh sát gọi đó “hành động cố ý”, nhưng cho hay họ thấy không có thêm mối đe dọa đối với với Nashville. Giới chức chưa giải thích về động cơ có thể và chưa có nhóm nào tuyên bố nhận trách nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.