Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong nhà vệ sinh trên máy bay

11/10/2016 19:45 GMT+7

Thi thể một trẻ sơ sinh được tìm thấy trong nhà vệ sinh trên một chiếc máy bay từ Doha tới sân bay Jakarta, Indonesia. Cảnh sát đã bắt một nữ hành khách để thẩm vấn.

Một nhân viên quét dọn máy bay đã phát hiện ra thi thể trẻ sơ sinh được cho là đã chết hôm 9.10 trên máy bay của hãng Qatar Airways khi hạ cánh xuống sân bay Jakarta hôm 10.10, theo AFP ngày 11.10.
Trẻ sơ sinh khoảng từ 5 đến 7 tháng tuổi, phát ngôn viên cảnh sát sân bay Endang Sutrisna cho biết. Thi thể đứa trẻ được bọc trong khăn giấy và bị bỏ trong nhà vệ sinh. Không ai biết đứa trẻ chết trước hay sau khi bị vứt trong nhà sinh.
Một nữ hành khách là công nhân người Indonesia bị bắt và sau đó được chuyển đến một bệnh viện của cảnh sát ở đông Jakarta để kiểm tra sức khoẻ trước khi bị thẩm vấn, theo Jakarta Globe. Chưa rõ mối quan hệ giữa nữ hành khách này và đứa trẻ sơ sinh.
Cảnh sát nghi vấn đứa trẻ có thể là con của nữ hành khách nói trên, nhưng cũng có thể đây là vụ mua bán trẻ sơ sinh. Các nước Trung Đông như Qatar, Ả Rập Xê Út và Bahrain là điểm đến của những người lao động Indonesia, đặc biệt là phụ nữ sang đó làm người giúp việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.