Phát hiện vật thể bay lạ gần tàu chiến Mỹ

15/05/2021 09:38 GMT+7

Thủy thủ trên tàu tác chiến ven bờ USS Omaha ở ngoài khơi San Diego (bang California, Mỹ) đã ghi được hình ảnh một vật thể lạ, hình tròn, bay lơ lửng trên không trung trước khi biến mất trong lòng đại dương.

Đài FOX 8 hôm 14.5 đưa tin đoạn clip trắng đen đã được ghi hình vào tháng 7.2019. Người phát ngôn Lầu Năm Góc xác nhận người quay là thủy thủ trên tàu USS Omaha.
Theo clip, một vật thể hình tròn, cỡ nhỏ, bay song song với mặt nước biển, lơ lửng một lúc trước khi nó rơi xuống nước và khuất khỏi tầm camera.
“Ôi, nó đang tiến gần”, một giọng nói vang lên trong clip khi vật thể tiếp cận mặt biển. “Nó đâm xuống rồi”, giọng nói tiếp tục.
Trước đó, báo New York Post dẫn lời Luis “Lue” Elizondo, một cựu nhân viên tình báo Lầu Năm Góc từng tiếp cận dữ liệu vật thể bay không xác định (UFO) của Bộ Quốc phòng Mỹ, cho hay, theo những gì quan sát được, UFO có năng lực di chuyển tự do trong không gian, trong môi trường nước và không khí.

Ảnh chụp vật thể bay từ tàu tác chiến ven bờ USS Omaha

Twitter

Đoạn clip được ghi hình bằng điện thoại bên trong Trung tâm Thông tin Tác chiến của tàu USS Omaha, theo một nguồn tin hải quân.
Một nhà làm phim điều tra tên Jeremy Corbell tiết lộ với Đài FOX 8 rằng hải quân Mỹ đã điều tàu ngầm tìm kiếm vật thể lạ, nhưng cuối cùng không tìm được gì.
Vào thời điểm đoạn video clip được quay, ba tàu chiến Mỹ khác tại khu vực San Diego, bao gồm USS Kidd, USS Rafael Peralta và USS John, cũng ghi nhận về sự xuất hiện của các vật thể bay lạ, có ý đồ "quấy rối" nhóm tàu này.

Hải quân Mỹ ghi được hình UFO của người ngoài hành tinh?

Có thời điểm một trong các vật thể đạt đến tốc độ của một tàu khu trục và so kè nhau suốt 90 phút.
Trang tin The Drive cho hay theo ghi nhận của nhóm tàu Mỹ, nhóm vật thể bay lạ đã "quấy rối" 3 tàu chiến suốt vài ngày liền trước khi biến mất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.