Phát hiện xác nhân viên trong kho lạnh siêu thị sau 10 năm mất tích

23/07/2019 10:54 GMT+7

Các nhân viên dọn dẹp tòa nhà từng là siêu thị No Frills ở thành phố Council Bluffs, bang Iowa (Mỹ) đã phát hiện thi thể của một cựu nhân viên mất tích cách đây 10 năm.

Trong buổi họp báo ngày 22.7, phát ngôn viên Sở cảnh sát thành phố Council Bluffs, Todd Weddum cho biết thi thể được xác định là Larry Ely Murillo-Moncada, cựu nhân viên Siêu thị No Frills mất tích kể từ ngày 28.11.2009, theo CNN.
Các điều tra viên đã dùng mẫu ADN do gia đình cung cấp, xác định chính xác danh tính thi thể. Tuy nhiên, cảnh sát không công bố tuổi tác của nạn nhân.
Cha mẹ của Murillo-Moncada hồi 2009 đã trình báo cảnh sát rằng con trai mất tích sau khi rối loạn tâm lý và bỏ nhà ra đi.
Lúc bấy giờ, cha mẹ cho rằng Murillo-Moncada thường có những hành động kỳ lạ, dễ cáu gắt có thể là do dùng thuốc, nhưng không nêu rõ bị bệnh gì, theo ông Weddum.

Todd Weddum mất tích cách đây 10 năm

Sở cảnh sát Council Bluffs

Nhận được tin báo, cảnh sát liên hệ với nhiều cơ quan khác nhau, bệnh viện, nhà tù cùng sở tri trú nhưng không thể tìm được bất kỳ manh mối nào.
Các điều tra viên tin rằng Murillo-Moncada đã leo lên máy lạnh trong kho đông lạnh của siêu thị.
"Tuy nhiên, nhân viên này có thể đã trượt chân, rơi xuống khoảng trống rộng khoảng 45 cm giữa bức tường và máy đông lạnh, rồi mắc kẹt. Tiếng ồn máy đông lạnh quá lớn nên không ai có thể nghe tiếng cầu cứu", theo ông Weddum.
Các nhân viên của siêu thị No Frills thừa nhận họ cũng thường leo lên khu vực đó để trốn việc khi chưa tới giờ nghỉ chính thức.
Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm tử thi và xác định nguyên nhân cái chết là do tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.