Phi công Mỹ lại bị nghi vẽ 'của quý' trên trời

Bảo Vinh
Bảo Vinh
01/05/2018 15:00 GMT+7

Không quân Mỹ đã phủ nhận phi công vẽ hình bộ phận sinh dục nam giới trên bầu trời ở gần căn cứ tại miền nam nước Đức gần đây.

Diễn đàn Air Force amn/nco/snco trên Facebook gần đây đăng tải nhiều hình ảnh chụp được tại khu vực gần căn cứ không quân Mỹ Ramstein, gần thành phố Kaiserslautern (Đức) cho thấy những vệt mây có hình dáng gây tò mò.
Các bức ảnh được đăng lên ngày 27.4 và đến nay đã có gần 500 lượt chia sẻ cùng hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người tranh luận rằng những vệt khói do máy bay của phi công Mỹ tạo nên có hình giống “của quý”, trong khi một số người cho đó là kính mắt.
Nhiều người trên diễn đàn tranh luận về hình vẽ do phi công Mỹ để lại Ảnh chụp màn hình Facebook Air Force amn/nco/snco
Người phát ngôn không đoàn 52 thuộc không quân Mỹ đồn trú tại Đức Andrea Valencia ngày 30.4 nói rằng các phi công đã thực hiện các chuyến bay tập bình thường và những vệt khói chỉ là những đường vẽ được tạo ra ngẫu nhiên chứ không hề có chủ ý gì, theo hãng tin Sputnik.
Sự cố làm gợi nhớ lại vụ việc hồi tháng 11.2017, khi tổ bay 2 phi công của hải quân Mỹ bị kỷ luật nặng vì cố tình vẽ hình “của quý” trên bầu trời hạt Okanogan, bang Washington (Mỹ).
Một số thành viên diễn đàn sau đó bình luận rằng "tác phẩm" của hải quân xuất sắc hơn còn hình vẽ lần này của không quân chỉ đáng nhận được điểm 6.
Hình "của quý" do 2 phi công Mỹ vẽ hồi năm 2017 Ảnh chụp màn hình The Sun
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.