Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden bị chó cưng cắn bầm môi

21/07/2015 18:03 GMT+7

(TNO) Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 20.7 xuất hiện tại một sự kiện ở Nhà Trắng với một vết bầm ở môi dưới, do chú chó cưng của gia đình ông gây ra.

(TNO) Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 20.7 xuất hiện tại một sự kiện ở Nhà Trắng với một vết bầm ở môi dưới, do chú chó cưng của gia đình ông gây ra.

>> Phu nhân Phó tổng thống Mỹ thăm Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Phó Tổng thống Mỹ xuất hiện với vết bầm tím ở dưới môi, ngày 20.7 - Ảnh: AFP
Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden xuất hiện hôm 20.7 với một vết bầm nhỏ ngay dưới môi; dù vậy vết thương có vẻ không nghiêm trọng, theo AP ngày 21.7.
Văn phòng Phó Tổng thống cho hay ông Biden bị bầm môi khi chơi với chú chó của mình. Chú chó của gia đình ông Biden thuộc dòng chó Đức và tên là Champ. Champ thường xuất hiện trong các sự kiện tại dinh thự Naval Observatory, nơi ở của Phó Tổng thống.
Ông Biden có mặt tại buổi kỷ niệm lần thứ 25 Đạo luật Người khuyết tật tại Phòng Đông (East Room) của Nhà Trắng. Tổng thống Barack Obama cũng có mặt trong sự kiện này.
Trong khi đó, phu nhân Phó Tổng thống Mỹ, tiến sĩ Jill Biden đang có chuyến thăm Việt Nam, chặng dừng chân thứ 2 trong chuyến công du 4 nước châu Á của bà.
Cận cảnh vết bầm ở dưới môi của Phó Tổng thống Mỹ - Ảnh: AFP
Dù không phát biểu nhưng ông Biden tỏ ra rất vui vẻ trong suốt sự kiện - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.