Phụ nữ Tây Ban Nha thích hẹn hò trên mạng

04/11/2010 09:50 GMT+7

Tổng kết từ số liệu của khoảng 90 triệu cuộc tiếp xúc của 80 triệu người đăng ký sử dụng trang web cung cấp dịch vụ hẹn hò Badoo.com trong một tháng, trang web này công bố bảng xếp hạng, theo đó, phụ nữ Tây Ban Nha đứng nhất trong số 20 nước hàng đầu có phụ nữ thích hẹn hò trên mạng.

Hãng tin Reuters dẫn bảng xếp hạng nói trên cho thấy bình quân phụ nữ Tây Ban Nha bắt đầu làm quen với đàn ông lạ 1,33 lần, gần gấp đôi phụ nữ Anh (0,78 lần), Pháp (0,69 lần) và Mỹ (0,63 lần) mỗi tháng. Sau Tây Ban Nha, phụ nữ Ba Lan đứng thứ nhì và tiếp theo đó là phụ nữ Cộng hòa Dominican, Ý và Argentina.

Các nước Mỹ Latin (nói tiếng Tây Ban Nha, Ý hoặc Bồ Đào Nha) chiếm 8 vị trí trong số 10 nước đầu bảng. Phụ nữ Canada được xếp hạng 9 và là nước sử dụng tiếng Anh duy nhất được vào top 10.

Theo các nhà phân tích, số liệu này cho thấy sự thay đổi về vị thế của phụ nữ Tây Ban Nha trong hơn 30 năm qua. Hồi thập niên 1970, thân phận nữ giới tại Tây Ban Nha bị xem là thấp nhất ở châu u, ngoài Thổ Nhĩ Kỳ. Lúc đó, phụ nữ Tây Ban Nha không được phép mở một tài khoản ở ngân hàng nếu không có chồng đi kèm.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.