Rắn đi lậu máy bay ở Mỹ

22/03/2017 11:39 GMT+7

Có một con rắn trên máy bay là thông báo mà hành khách trên một chuyến bay nội địa ở bang Alaska (Mỹ) nghe phi công thông báo từ loa phát thanh.

Phi công chỉ thích nói thẳng vào vấn đề: một hành khách trên chuyến bay trước đã mang theo một con rắn; hành khách đi rồi, nhưng con rắn thì ở lại.
ABC News ngày 21.3 dẫn lời hành khách Anna McConnaughy kể phi công đã “thành thật khai báo” không rõ con rắn đang nằm chính xác ở chỗ nào trong bụng "con chim sắt" giữa trời. Nhưng dù sao cũng có một tin tốt lành: nó không nguy hiểm như bộ phim Rắn độc trên không mà là loại rắn “hiền”, không có nọc độc.
Cuối cùng, người có công tìm thấy con rắn là một nhóc tì 7 tuổi. Cậu bé không hoảng loạn, còn có phần thích thú, có điều cậu co hết 2 chân cho lên ghế và chỉ cho bà mẹ đi cùng thấy con rắn đang cuộn mình ngủ say trên sàn máy bay, dưới một túi hành lý vải ở gần đuôi con chim sắt.
Thế là phi công và một tiếp viên có dịp trổ tài bắt rắn giữa chín tầng mây, cho vào một cái túi nhựa để nó có thể tiếp tục say giấc nồng. Con rắn dài tầm 1,5 m, hiền lành và mê ngủ!
Thật ra vì không được huấn luyện kỹ năng bắt rắn, 2 người cũng phải bàn thảo một lúc lâu giữa sự góp ý sôi nổi của hành khách.

tin liên quan

Đi lậu máy bay, bị hất rơi xuống mái nhà
Cảnh sát Anh đã kết luận cái xác văng ra thành nhiều mảnh trên mái một công ty ở London là của một người đi lậu máy bay từ Nam Phi. Anh ta rơi khi máy bay bung càng chuẩn bị hạ cánh.
Chuyện xảy ra trên máy bay của Hãng hàng không Ravn Alaska. Phát ngôn viên hãng này, ông William Walsh sau đó giải thích thật ra con rắn vô tội, không cố ý đi lậu máy bay mà chính chủ nhân của nó làm điều này và sau khi đã đến đích, chủ con rắn mới báo cáo sự tình, dẫn đến tình huống kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.