Sập chung cư 3 tầng ở Ấn Độ, 10 người chết

Văn Khoa
Văn Khoa
21/09/2020 12:12 GMT+7

Giới chức Ấn Độ xác nhận có 10 người thiệt mạng và 25 người còn mắc kẹt sau khi một tòa nhà chung cư 3 tầng đổ sập ở thành phố Bhiwandi thuộc miền tây nước này trước bình minh hôm nay 21.9.

Vụ sập chung cư xảy ra vào khoảng 3 giờ 40 phút (giờ địa phương) trong lúc nhiều người đang ngủ. “10 người thiệt mạng, chúng tôi đã cứu sống 11 người’, một quan chức địa phương xác nhận với AFP.
Hơn 40 nhân viên ứng phó tình huống khẩn cấp, trong đó có 30 nhân viên cứu hộ thuộc Lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia (NDRF), đã đến hiện trường.

Nhân viên cứu hộ tìm kiếm người sống sót từ các đống đổ nát trong vụ sập tòa nhà chung cư 3 tầng ở thành phố Bhiwandi, Ấn Độ vào sáng sớm 21.9

Reuters

Tổng giám đốc NDRF Satya Narayan Pradhan viết trên Twitter rằng nhiều đội được trang bị thiết bị chuyên dụng và chó nghiệp vụ đang cố gắng giải cứu khoảng “20-25 người bị cho là đang mắc kẹt”.
Nguyên nhân gây sập tòa nhà chung cư vẫn đang được điều tra, nhưng sập nhà thường xảy ra trong mùa mưa từ tháng 6-9 ở Ấn Độ, khi nhiều cấu trúc cũ và yếu ớt không thể đứng vững sau những ngày mưa liên tục. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.