Sau sự cố khỏa thân, nghị sĩ Canada lại phóng uế khi họp quốc hội trực tuyến

29/05/2021 14:00 GMT+7

Nghị sĩ đảng Tự do cầm quyền Canada William Amos buộc phải tạm thời gác lại một số nhiệm vụ sau khi bị bắt gặp trong tư thế khỏa thân lần thứ hai trong vòng 1 tháng, lần này là phóng uế trong cốc cà phê.

“Tối qua, trong lúc tham gia cuộc họp trực tuyến tại hạ viện, tôi đã đi vệ sinh mà không nhận ra mình chưa tắt camera”, nghị sĩ Amos, 46 tuổi, viết trên tài khoản Twitter tối 27.5 (giờ Canada).
“Tôi vô cùng xấu hổ trước hành vi của bản thân và xin lỗi những người đã bị ảnh hưởng khi phải chứng kiến cảnh tượng không hay này”, chính khách đảng Tự do bày tỏ sự ăn năn.
Vào tháng 4, ông Amas bị bắt gặp trong tình cảnh trần trụi trong văn phòng làm việc, trong lúc ông đã đăng nhập phòng họp trực tuyến của quốc hội bằng máy tính.
Bất ngờ trước cảnh tượng trên, bà Claude Debellefeuille của đảng Bloc-Quebecois đã đại diện cho các nữ nghị sĩ nhắc nhở đồng nghiệp nam hãy tuân thủ tác phong trong thời gian làm việc, chẳng hạn như mặc vest và đeo cà vạt.
Trong vụ mới nhất, camera trên máy tính trong văn phòng quay cảnh ông tiểu vào một cốc cà phê, theo Hãng tin AFP dẫn thông báo của đảng Bảo thủ đối lập.
“Đây là lần thứ hai ông Amos bị bắt gặp “phơi bày” cơ thể trước các đồng nghiệp ở hạ viện. Dù trực tuyến hay trực tiếp, hành vi này không thể nào chấp nhận được”, theo nghị sĩ đảng Bảo thủ Karen Vecchio.
Nghị sĩ Amos cho hay sẽ “tạm thời” gác lại một số nhiệm vụ tại quốc hội và sẽ nhờ “sự trợ giúp”, nhưng không rõ ông cần hỗ trợ về vấn đề gì.

"Tôi không phải con mèo": filter làm luật sư phát ngượng giữa cuộc họp trực tuyến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.