Sư tử cắn chết nữ du khách Mỹ ở Nam Phi

02/06/2015 11:12 GMT+7

(TNO) Một nữ du khách Mỹ đã bị sư tử lao vào xe cắn xé đến chết tại công viên sư tử ở Nam Phi ngày 1.6. Một người khác ngồi cùng xe thì bị thương.

(TNO) Một nữ du khách Mỹ đã bị sư tử lao vào xe cắn xé đến chết tại công viên sư tử ở Nam Phi ngày 1.6. Một người khác ngồi cùng xe thì bị thương.

Bên trong công viên sư tử - Ảnh: AFPBên trong công viên sư tử - Ảnh: AFP
Vụ việc xảy ra tại công viên sư tử ở tỉnh Gauteng, cách thành phố Johannesburg 30 km. Nạn nhân đã mở cửa kính xe hơi khi lái vào khu sư tử, khiến con vật nhảy qua cửa sổ và tấn công 2 người trên xe.
Theo quy định của công viên, du khách phải đóng kín cửa xe khi chạy xuyên qua khu nuôi thả sư tử, vốn rất rộng lớn và được rào quanh.
Các bảo vệ tại công viên đã xua con sư tử đi. Nhân viên y tế mau chóng có mặt nhưng nữ du khách kể trên đã thiệt mạng vì những vết thương quá nặng. Các báo Mỹ cho hay phía Nam Phi đã thông báo tin tức này cho Đại sự quán Mỹ ở Nam Phi, và Bộ Ngoại giao Mỹ cũng xác nhận tin này với tạp chí People.
Được ngắm chúa tể sơn lâm ở cự ly gần khiến du khách rất thích thú - Ảnh: ReutersĐược ngắm chúa tể sơn lâm ở cự ly gần khiến du khách rất thích thú - Ảnh: Reuters
Công viên sư tử là địa điểm tham quan rất nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách khắp nơi trên thế giới. Vị trí thuận tiện, sát Johannesburg, một trung tâm hội họp quốc tế, khiến công viên sư tử càng đông khách.
Tuy nhiên, báo chí địa phương đưa tin vụ tấn công kể trên là tai nạn thứ 3 ở công viên nổi tiếng này trong vòng 4 tháng qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.