Súng nổ gần nơi ở của Phó tổng thống Mỹ

19/01/2015 07:42 GMT+7

(TNO) Tiếng súng nổ liên tiếp đã được nghe thấy tại khu vực gần nơi ở của Phó tổng thống Mỹ, ông Joe Biden, theo CNN.

(TNO) Tiếng súng nổ liên tiếp đã được nghe thấy tại khu vực gần nơi ở của Phó tổng thống Mỹ, ông Joe Biden, theo CNN.

Súng nổ gần nơi ở của Phó tổng thống MỹPhó tổng thống Mỹ, ông Joe Biden và vợ - Ảnh: Reuters
CNN tối 18.1 dẫn nguồn từ Mật vụ Mỹ cho hay vào khoảng 8 giờ 25 tối thứ bảy 17.1 (khoảng 8 giờ 25 sáng chủ nhật giờ Việt Nam), một chiếc xe đậu gần nơi ở tại Delaware của Phó tổng thống Mỹ, ông Joe Biden, đã phát ra nhiều tiếng súng nổ.
Robert Hoback, phát ngôn viên Mật vụ Mỹ, cho biết vụ việc xảy ra ở khu vực đường chính cách nhà của Phó tổng thống chỉ cách vài trăm mét. Khi đó, vợ chồng Phó tổng thống đều không có mặt ở nhà.
“Một chiếc xe chạy với tốc độ cao gần khu vực nhà ở của Phó tổng thống đã bắn nhiều phát súng liên tiếp. Đây là khu vực đường phố ngoài vành đai an ninh được thiết lập. Các nhân viên mật vụ đều nghe thấy tiếng súng nổ và một trong số họ đã nhìn thấy chiếc xe rời khỏi với tốc độ cao”, CNN dẫn lời ông Hoback nói.
Phó tổng thống Mỹ được cho là đang nghỉ cuối tuần tại Delaware nhưng người phát ngôn của ông Biden cho biết Phó tổng thống và vợ đã ra ngoài vào tối thứ bảy.
Các nhân viên mật vụ cũng cho biết cảnh sát khu vực vừa bắt giữ một người lái chiếc xe cố gắng vượt qua nhân viên kiểm tra an ninh tại vòng ngoài khu vực nơi ở của ông Biden. Hiện chưa rõ người này có liên quan đến vụ việc trên hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.