Tai nạn giao thông kinh hoàng ở Trung Quốc, 22 người chết

25/09/2015 22:04 GMT+7

(TNO) Ít nhất 22 người đã tử vong hôm 25.9 sau khi một chiếc xe tải đâm vào một xe buýt ở Trung Quốc, theo truyền thông nước này.

(TNO) Ít nhất 22 người đã tử vong hôm 25.9 sau khi một chiếc xe tải đâm vào một xe buýt ở Trung Quốc, theo truyền thông nước này.

Chiếc xe buýt cháy đen sau khi tông vào một chiếc xe tải ở tỉnh Hồ Nam, khiến ít nhất 22 người chết - Ảnh: AFP Chiếc xe buýt cháy đen sau khi tông vào một chiếc xe tải ở tỉnh Hồ Nam, khiến ít nhất 22 người chết - Ảnh: AFP

Phần trước của chiếc xe tải và chiếc xe buýt đã bốc cháy sau khi hai xe tông nhau, Tân Hoa xã cho biết. Vụ việc xảy ra ở tỉnh Hồ Nam, miền trung Trung Quốc.

Nhà chức trách gặp nhiều khó khăn trong việc xác định danh tính của các nạn nhân xấu số do thi thể của những người này bị dính vào nhau. Ngoài 22 người thiệt mạng, còn 13 người khác bị thương, theo Tân Hoa xã.

AFP cho biết giao thông đường bộ tại Trung Quốc cực kỳ nguy hiểm do người điều khiển xe hay coi thường quy định giao thông, và các chuyến xe đò thường chở quá số hành khách quy định.

Theo thống kê công bố hồi tháng 5 của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hằng năm có hơn 200.000 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông tại Trung Quốc. Số liệu này cao hơn ít nhất 4 lần so với số liệu thống kê do chính phủ Trung Quốc công bố.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.