Tận mắt chiêm ngưỡng quái vật Godzilla ở Nhật Bản

02/11/2019 12:05 GMT+7

Nếu series phim “Godzilla” đối với bạn vẫn chưa đủ đáng sợ, ghé Nhật Bản ngay trong năm 2020 và bạn sẽ có thể trải nghiệm một cách chân thực nhất cảm giác bị “nuốt chửng” bởi quái vật khổng lồ trong truyền thuyết này.

Năm 2020, công viên Nijigen no Mori tọa lạc trên hòn đảo Awaji, tỉnh Hyogo (Nhật Bản) sẽ chính thức mở cửa khu vực tham quan bức tượng quái thú Godzilla, với chiều cao khoảng 20 m, bề ngang 25 m và chiều dài  55 m. Đây cũng là kích thước chính xác của nguyên bản con quái thú trong bộ phim nổi tiếng cùng tên.
Điều này đồng nghĩa, công viên Nijigen no Mori sẽ trở thành địa điểm đầu tiên trên thế giới trưng bày mô hình của Godzilla với kích thước chuẩn xác như “con quái vật thật”.
“Chiến dịch ngăn chặn Godzilla” bao gồm nhiều trò chơi đa dạng, trong đó có một thử thách đặc biệt, khách tham quan sẽ được đưa vào miệng con quái thú thông qua một sợi dây cáp, sau đó những người chơi này phải dùng súng để chiến đấu và đánh bại đối thủ đáng sợ này.
“Truyền thuyết kể rằng, Godzilla lần đầu được nhìn thấy vào thời Minh Trị, khi một cơn bão lớn đổ bộ vào đảo Awaji. Nó xuất hiện cùng những đợt sóng dữ dội, lang thang khắp hòn đảo và tàn phá tất cả mọi thứ trong tầm mắt nó”, theo bài viết trên trang web công viên Nijigen no Mori.
Phần đầu tiên của series điện ảnh “Godzilla” công chiếu tại Mỹ năm 1954 đã thôi thúc mạnh mẽ cho các nhà làm phim nước này sản xuất hàng loạt phiên bản làm lại (remake) với cùng nguồn cảm hứng từ hình tượng một sinh vật bò sát to lớn, hung tợn, cố gắng hủy diệt thế giới loài người.
Bên cạnh nơi trú ngụ của chúa tể Godzilla, công viên Nijigen no Mori còn tạo cơ hội cho du khách được thỏa sức trải nghiệm các xe tham quan và khu vực trưng bày được trang trí theo chủ đề nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng như “Shin - Cậu bé bút chì” hay “Naruto”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.