Thái Lan công bố thêm video các cầu thủ bị mắc kẹt trong hang

Bảo Vinh
Bảo Vinh
04/07/2018 11:38 GMT+7

Ngày 4.7, hải quân Thái Lan đã công bố các đoạn phim mới quay cảnh các thành viên đội bóng thiếu niên bị mắc kẹt nhiều ngày qua bên trong hang Tham Luang, tỉnh Chiang Rai.

Đoạn phim thứ nhất được đăng trên trang Facebook Thai Navy SEAL dài 1 phút, trong đó các thành viên đội bóng thiếu niên lần lượt chào trước máy quay rồi tự giới thiệu bản thân.
Một số cậu bé quấn chăn giữ nhiệt trên người. Cả nhóm đều tỏ ra vui vẻ và nói rằng đang có tình trạng “sức khỏe tốt”, theo AFP.
Đoạn phim kết thúc với một màn cười sảng khoái khi một trong số các cậu bé này nói quên giới thiệu khi tới lượt.
Trong khi đó, trên trang Royal Thai Navy cũng đăng 2 đoạn phim quay cảnh một thợ lặn mặc áo hải quân hoàng gia Thái đứng bôi thuốc tím vào chân cho các cậu bé. Một số em nằm ngủ trong khi một số tươi cười khi được máy quay chĩa đến.
Tình trạng hiện tại của đội bóng thiếu niên này tốt hơn nhiều so với khi được tìm thấy một ngày trước đó. Khi nhóm thợ lặn người Anh tìm thấy tối 2.7, các cầu thủ nhí nói “đang đói” và cần phải ăn gì đó.
Các cầu thủ trẻ vẫn tươi cười dù bị mắc kẹt nhiều ngày Reuters
Hiện thành viên đội bóng đá trẻ này đã được cung cấp thực phẩm cần thiết để cầm cự trong khi lực lượng cứu hộ tìm phương án giải cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.