Thái Lan cứu 16 người trên 2 tàu gặp nạn ở Phuket

08/07/2015 19:38 GMT+7

(TNO) Hải quân và tàu Cảnh sát biển Hoàng gia Thái Lan đã giải cứu 16 thành viên thuộc một tàu chở hàng quốc tịch Campuchia và một tàu cá gặp nạn ở vùng biển Phuket, trang Phuketwan cho biết hôm 8.7.

(TNO) Hải quân Hoàng gia và Cảnh sát biển Thái Lan ngày 8.7 đã giải cứu tổng cộng 16 người trên một tàu chở hàng và một tàu cá gặp nạn ở vùng biển Phuket.

Tàu chở hàng quốc tịch Campuchia gặp nạn tại Koh Hae - Ảnh chụp màn hình Bangkok Post 
Trực thăng của Hải quân Hoàng gia Thái Lan đã cứu 3 người trên boong tàu chở hàng của Campuchia gặp nạn, trong khi tàu Cảnh sát biển Thái Lan cứu thêm 7 người khác khỏi vùng biển đang chịu ảnh hưởng của bão.
Trước đó tàu chở hàng tên Sinaran Andaman, đăng ký tại Campuchia nhưng thuộc về một công ty ở Malaysia, chở theo 10 người bị cuốn va vào đá và vỡ gần khu vực đảo Koh Hae, phía nam Phuket vào khoảng 10 giờ sáng 8.7, tờ Bangkok Post (Thái Lan) cho hay. Trong số thuỷ thủ trên tàu có 6 người Indonesia và 4 người Myanmar.
Trước đó khoảng 2 tiếng, 6 người trên tàu cá Anya Namchoke đã được cứu. Bangkok Post cho biết tàu này bị lật úp ngoài khơi đảo Koh Racha Noi, phía nam Phuket.
Trong khi đó, hải quân và cảnh sát biển Thái Lan vẫn đang tìm kiếm 6 người khác bị mất tích sau khi một chiếc thuyền chở vật liệu xây dựng chìm hôm 7.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.