Thăm nhà thành viên nhỏ tuổi nhất đội bóng nhí Thái Lan

12/07/2018 19:24 GMT+7

Phóng viên Thanh Niên đã tìm đến nhà của Titan, cầu thủ ít tuổi nhất trong số 12 em vừa được giải cứu sau hơn 2 tuần bị mắc kẹt trong hang động Tham Luang Nang Non.

Đó là căn nhà trệt, nằm lẩn khuất sâu trong ngóc ngách huyện miền núi Mae Sai, tỉnh Chiang Rai, Thái Lan. Ba mẹ Titan hiện đang túc trực ở bệnh viện Chiang Rai Prachanukroh để chờ gặp và chăm sóc cho em.
[VIDEO] Thăm nhà thành viên nhỏ tuổi nhất của đội bóng Heo Rừng
Ở nhà chỉ có bà ngoại của Titan. Khi nghe tin đội bóng Heo rừng thất lạc, bà đã tất bật từ nhà “cách một ngày xe” lên ngóng tin cháu.
Gia đình em có bốn người: ba mẹ, Titan 11 tuổi và em trai 5 tuổi. Hàng xóm cho biết, Titan hiền, hiếu động, hay tụ tập bạn bè đến nhà chơi. Ngoài đá banh em còn rất thích đạp xe.
Theo lời bà ngoại, cậu bé đã từng đạp xe đến huyện Chiang Saen, tỉnh Chiang Rai, thậm chí tới cả Myanmar (cách nhà khoảng vài chục km). Trong sân nhà, vẫn còn ba chiếc xe đạp đầy bùn đất và bốn trái banh. Ở góc nhà, kệ giày của Titan có đến gần... 20 đôi, nhưng tất cả đều đã cũ.
[VIDEO] Đạp xe gần 1.000 km để đến tạ ơn Chúa Hang vì đội bóng Heo Rừng
Được sự đồng ý của bà ngoại, Thanh Niên xin gửi đến bạn đọc những hình ảnh về Titan và gia đình em. Mời quý độc giả đón đọc thông tin chi tiết trong số báo ngày mai.
Gia đình em có 4 người, gồm ba mẹ, Titan và một em trai 5 tuổi
Khi nghe tin đội bóng thất lạc, bà ngoại lo lắng đến thăm và chờ gặp mặt cháu
Căn phòng chừng 10m2 của Titan
Titan rất thích đạp xe, em đã từng đạp qua Myanmar
Kệ giày gần 20 đôi của cầu thủ nhí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.