Tỉ phú dược Canada cùng vợ chết bất thường tại nhà

16/12/2017 09:31 GMT+7

Tỉ phú Barry Sherman, người sáng lập hãng dược khổng lồ Apotex ở Canada cùng vợ bị phát hiện chết bất thường tại nhà riêng ngày 15.12.

Cảnh sát ngày 15.12 nhận được cuộc gọi cấp cứu từ ngôi nhà của ông Barry Sherman ở khu dân cư hạng sang phía bắc thành phố Toronto. Khi đến nơi, ông Sherman cùng vợ là bà Honey được phát hiện đã chết dưới tầng hầm, theo trang Huffington Post.
Cảnh sát David Hopkinson không xác nhận hai nạn nhân là ông bà Sherman nhưng nhiều quan chức Canada cũng như hãng dược Apotex đã khẳng định thông tin này. Ông Hopkinson cho hay cuộc điều tra vẫn đang ở giai đoạn đầu và cảnh sát coi đây là một vụ việc bất thường.
Ông Sherman và người vợ Honey Reuters
Ông Barry Sherman là người sáng lập Apotex vào năm 1974 chỉ với 2 nhân viên nhưng đến nay được coi là hãng dược lớn nhất do người Canada sở hữu. Ông Sherman là người giàu thứ 12 tại Canada với tổng tài sản theo ước tính của Forbes là 3,2 tỉ USD.
Hãng Apotex bán hơn 260 loại thuốc ra hơn 115 nước. Sản phẩm của hãng dược này được sử dụng cho hơn 89 triệu đơn thuốc mỗi năm tại Canada trong khi doanh thu toàn cầu hằng năm là 1,5 tỉ USD.
Trong nhiều năm qua, ông Sherman được cho là bị làm phiền từ những vụ kiện tụng của gia đình khi một số người họ hàng cáo buộc ông chiếm nhiều cổ phần trong công ty Apotex.

tin liên quan

Tỉ phú bán thuốc cấm khắp nước Mỹ
Theo FBI, Ban lãnh đạo Insys Therapeutic đã tạo ra một 'văn hóa doanh nghiệp dựa trên lừa đảo, hối lộ và thông đồng để dối gạt bệnh nhân'.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.